Hổ trợ trực tuyến

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Skype - huongnguyen.cnhn

Skype - huongnguyen.cnhn

Zalo - Viber - 0965.000.544

Zalo - Viber - 0965.000.544

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Cần biết giá thang nâng người 12m, thang nâng người an toàn

Giá thang nâng người 12m, thang nâng người an toàn dễ sử dụng, giá rẻ

Hẳn các bạn đã từng nghe đến thiết bị hỗ trợ làm việc trên cao đó là thang nâng người hay còn gọi là xe nâng người. Làm việc trên cao như vệ sinh công nghiệp, thay sửa bóng đèn, hệ thống điện, thi công công trình, cắt tỉa cành cây là công việc thường ngày của bạn và bạn đang cần đến một chiếc thang nâng người. Nhưng có rất nhiều thứ làm bạn băn khoăn khi lựa chọn:

Thang nâng người kết cấu như thế naò và có an toàn không?

Thang có dễ sử dụng không ?

Thang nâng người 12m giá bao nhiêu chắc hẳn là đắt lắm?

Nên sử dụng hãng thang nâng người nào là tốt nhất?

Và mua thang nâng người ở đâu khi có qúa  nhiều nhà cung cấp ?

Đến với chúng tôi các bạn sẽ có câu trả lời tốt nhất hãy liên hệ ngay 0965 000 544 gặp Ms Hiền Anh khi có bất kì thắc mắc cần giải đáp về thang nâng người bạn nhé.

Kết cầu thang nâng người như thế nào?

Một là loại thang nâng người trục rút thẳng đứng: thang này được làm từ hợp kim nhôm nên tự trọng thang nhẹ khoảng 400 kg đến 600kg với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho nhu cầu làm việc trong khách sạn, sân bay, nhà hát, xưởng sản xuất, thang có thể nâng được 125 đến 300 kg với sàn làm việc nhỏ chỉ phù hợp cho một người làm việc với thang nâng đơn, và hai người làm việc với thang nâng đôi.

Hai là thang nâng ziczac chiều nâng thẳng đứng: được thiết kế bởi những bản thép cứng đan xen bắt chéo vào nhau tạo một kết cấu bền chắc, hệ thống thủy lực nâng mạnh mẽ tuy nhiên loại thang nâng ziczac này hơi cồng kềnh và tự trọng thang nặng chỉ phù hợp làm việc ngoài công trường, bên ngoài nhà xưởng, lắp đặt hệ thống đèn đường nhưng bù lại thang có sàn làm việc rộng rãi với rào chắn an toàn cho hai đến ba người cùng những vật dụng làm việc cần thiết. Thang có bốn chân trụ mở ra có thiết bị cảm ứng sensor đo độ thang bằng để đảm bảo độ thăng bằng để bắt đầu nâng lên cao

thang nâng người trục rút

với hai loại thiết kế trên có hai loại hình vận hành tùy cho khách hàng lựa chọn đó thang nâng người tự hành nâng hạ và di chuyển hoàn toàn bằng điện hiện đại vào bậc nhất nên giá thành khá cao và loại thang nâng người bán tự hành nâng hạ bằng điện di chuyển bằng kéo đẩy tay loawij này thì giá thành tương đối mềm được nhiều người dùng Việt Nam lựa chọn.

Thang nâng người dù là loại thang nâng trục rút hay thang nâng người ziczac đều rất dễ sử dụng với hệ thống nút bấm phân màu thông minh được bố trí hợp lí một ở chân thang, một ở sàn thao tác khi người ở dưới muốn điều khiển phải được sự đồng ý của người trên bằng nút bấm. Tuy nhiên dù dễ sử dụng thì trước khi dùng bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng nhé.

thang nâng người 12m

Bạn đang muốn biết giá thang nâng người 12m

hãy liên hệ ngay số 0965 000 544 nhé nhưng tôi khẳng định bạn sẽ hài lòng về giá thành sản phẩm của chúng tôi. bạn hãy hiểu một điều rằng ĐẮT hay RẺ  không phải ở số lượng tiền nhiều hay ít mà ở giá trị và chất lượng của sản phẩm.

Nên sử dụng thang nâng người của hãng nào và mua ở đâu ư?

Có quá nhiều hãng sản xuất và nhà phân phối thang nâng người nên làm cho khách hàng băn khoăn cũng là lẽ thường. Các bạn chưa sử dụng thì làm sao biết được giá trị và chất lượng sản phẩm đó có tốt hay không hãy đến với chúng tôi Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội là nhà cung cấp các thiết bị thang nâng người, xe nâng người  hàng đầu Việt Nam. Hàng luôn có sẵn tại Kho quý khách hàng có thể đến xem và vận hành trực tiếp để biết được giá trị thật sự sản phẩm mà mình sắp mua, nhìn thấy thực tế bao giờ cũng là tốt nhất phải không các bạn.

Quý khách có nhu cầu mua thang nâng người 12 m giá rẻ vui lòng liên hệ 0965 000 544 nhé.

Chi tiết vui lòng truy cập Website:

xenangcongnghiepvn.com

thangnangnguoithangnangcatkeogiare

Thangnangnguoigiare

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)