Hổ trợ trực tuyến

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Skype - huongnguyen.cnhn

Skype - huongnguyen.cnhn

Zalo - Viber - 0965.000.544

Zalo - Viber - 0965.000.544

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Thang nâng người 6 m tại Bắc Ninh hàng sẵn giá rẻ nhất

Thang nâng người 6 m tại Bắc Ninh là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo mà chúng tôi phân phối tại đây. Là thành phố thu hút nhiều sự đầu tư của các doanh nghiệp nước ngoài. Chính vì thế nhu cầu trang bị các dòng thiết bị máy móc vào quá trình sản xuất được chú ý hơn. Dòng thiết bị nâng người là một trong số đó.

Thang nâng người 6 m tại Bắc Ninh hàng luôn có sẵn giá rẻ nhất.

thang nâng người 9 m tại bắc Ninh

Việc ứng dụng các loại thiết bị máy móc nhằm chuyên nghiệp hóa quá trình sản xuất. Nâng cao hiệu quả công việc, giải phóng sức lao động con người ở những phạm trù công việc nặng nhọc và nguy hiểm.

Làm việc trên cao cũng vậy, Việc sử dụng dòng thiết bị nâng người giúp đảm bảo an toàn cho người lao động, nâng cao hiệu quả công việc. Thang nâng người 9 m là một trong số những thiết bị đó. Với chức năng nâng người bằng hệ thống điện, giúp tiếp cận độ cao làm việc nhanh hơn. Đạt tiêu chí cao về mang lại sự an toàn cho người lao động. và sự tiện lợi khi sử dụng giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Thang nâng người 6 m tại Bắc Ninh ngày càng dành được nhiều sử ưu ái và tin tưởng sử dụng của các doanh nghiệp tại đây cũng như trên toàn quốc.

Thang nâng người 6 m tại Bắc Ninh có kết cấu như thế nào?

bán thang nâng người 9 m giá rẻ tại Bắc ninh

Là dòng thang nâng người với chiều nâng thẳng đứng. Kết cấu ziczac cho phép nâng tải trọng lớn, khả năng làm việc bền bỉ. Bạn có thể chọn thiết kế tự hành hoàn toàn bằng điện, hoặc loại bán tự hành nâng hạ bằng điện và di chuyển bằng sức kéo đẩy con người. Thang kết cấu bởi những bộ phận chính như:

- Khung nâng: Bao gồm phần sàn thao tác và thân thang. Cấu tạo từ thép công nghiệp được gắn kết bởi những khớp nối lớn. Hàn tỉ mỉ và chắc chắn mang lại sự liên kết bền chắc. Thân thang kết cấu dạng ziczac bởi chữ X nhiều tầng. Hoạt động theo cơ chế đẩy nâng.

- Trục thủy lực: là hệ thống xilanh thủy lực được sắp xếp chính giữa thân thang. Cho lực nâng giàn trải đều lên các thanh nâng, giảm tối đa sự dung lắc, vận hành êm ái.

- Bánh xe: Gồm 4 bánh hơi

- Mô tơ, ắc quy, bộ sạc gắn liền trong khung đế chân thang.

- Hệ thống điều khiển: hai buồng điều khiển 1 ở chân thang 1 ở sàn thao tác. Người điều khiển có thể chọn vị trí điều khiển sao cho thuận tiện nhất.

Đơn vị nào phân phối thang nâng người 6 m tại Bắc Ninh.

thang nâng người 9 m tại Bắc Ninh giá rẻ nhất

Bạn sẽ tìm được rất nhiều đơn vị phân phối dòng thiết bị này. Điều quan trọng là chọn mua hàng từ những đơn vị có chất lượng sản phẩm đảm bảo. Nguồn gốc rõ ràng, giá thành hợp lí. Để làm được điều đó bạn hãy hợp tác với chúng tôi:

Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội là đơn vị nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các dòng thiết bị nâng hạ từ nhiều năm nay.

Với những dòng sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn thang nâng người 6 m tại Bắc Ninh với:

- Giá tốt nhất

- Giá trị sử dụng lâu dài nhất

- Hàng luôn có sẵn

- Giao hàng nhanh chóng

- Bảo hành tận nơi

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm. Vui lòng liên hệ chúng tôi:

Ms Hiền Anh - 0965.000.544 - 0989.686.536

>>> Có thể bạn quan tâm: thang nâng người tại Hà Nội

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)