Hổ trợ trực tuyến

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Skype - huongnguyen.cnhn

Skype - huongnguyen.cnhn

Zalo - Viber - 0965.000.544

Zalo - Viber - 0965.000.544

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Xe nâng mặt bàn bằng điện 350kg, bàn nâng điện 350kg giá rẻ.

Xe nâng mặt bàn bằng điện 350kg là một trong những thiết kế của dòng xe nâng có mặt bàn sử dụng động cơ. Giúp công việc lưu thông hàng hóa trong các kho hàng, bến bãi, xưởng sản xuất. Trở nên đơn giản hơn, nhanh hơn và chuyên nghiệp hơn. Với sức tải lên tới 350kg, đưa hàng lên cao 1.6 mét. Dòng sản phẩm này được lựa chọn và sử dụng với khá nhiều mục đích luân chuyển hàng hóa khác nhau.

Xe nâng mặt bàn bằng điện 350kg, bàn nâng điện 350kg giá rẻ.

Xe nâng mặt bàn bằng điện 350kg

Để phục vụ nhu cầu luân chuyển hàng hóa trong kho. Giải phóng sức lao động con người, mang lại hiệu quả công việc cao hơn. Thì các dòng thiết bị nâng hạ được ứng dụng ngày càng nhiều. Với các dòng sản phẩm phù hợp cho từng mục đích sử dụng khác nhau.

Xe nâng mặt bàn bằng điện 350kg là một trong số đó. Đây là dòng sản phẩm cải tiến từ dòng thiết kế bàn nâng thủy lực. Với ứng dụng động cơ điện, giúp nâng hạ nhanh chóng, không mất thời gian, không mất sức lao động con người.

Dòng sản phẩm này được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng. Với nhiều ưu điểm vượt trội mang lại giá trị sử dụng cao, tiết kiệm chi phí,

Xe nâng mặt bàn bằng điện 350kg được sử dụng như thế nào?

bán xe nâng mặt bàn bằng điện 350kg giá rẻ

Với thiết kế nhỏ gọn, khung nâng chắc chắn. Xe nâng mặt bàn bằng điện 350kg được lựa chọn và sử dụng với nhiều mục đích luân chuyển hàng hóa khác nhau. Điển hình là tại siêu thị, nhà  sách, phòng thí nghiệm, xưởng sản xuất, nhà máy chế biến...

Với thiết kế khung thép chịu lực, sơn tính điện bắt mắt, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Cộng với thao tác nâng hạ nhanh chỉ qua hệ thống nút bấm. Khả năng nâng hàng với tải trọng 350kg lên cao 1.6m.

Bàn nâng điện 350kg được sử dụng để vận chuyển hàng đóng kiện, nguyên khối, linh kiện, khuôn mẫu... Đảm bảo sự an toàn tối đa cho người lao động và hàng hóa. 

Mua xe nâng mặt bàn bằng điện 350kg ở đâu?

 

mua xe nâng mặt bàn bằng điện 350kg ở đâu

Xe nâng mặt bàn bằng điện 350kg được rất nhiều nhà cung cấp tại Việt Nam phân phối. Hàng hóa có thể là nhập khẩu nguyên chiếc, có thể là sản xuất trong nước. Với chất lượng, kiểu dáng, thiết kế và mức giá khác nhau.

Người sử dụng sẽ có nhiều sự lựa chọn, tùy theo khả năng và thị hiếu đầu tư sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Xe nâng mặt bàn bằng điện 350kg Eoslift là một trong những dòng sản phẩm nổi trội tại thị trường Việt Nam.

Với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu nhưng dòng sản phẩm này lại có mức giá khá là tốt. Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng từ ngay lần đầu tiếp cận sản phẩm. 

Để tìm hiểu chi tiết hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi - Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội - Là đơn vị phân phối chính hãng dòng sản phẩm này, với mức giá cạnh tranh nhất.

Hotline: 0965.000.544 - 0989.686.536 gặp Ms Hiền Anh 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)