Hổ trợ trực tuyến

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Skype - huongnguyen.cnhn

Skype - huongnguyen.cnhn

Zalo - Viber - 0965.000.544

Zalo - Viber - 0965.000.544

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Xe nâng tay cao tại Thanh Trì giá rẻ 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn.

Xe nâng tay cao tại Thanh Trì là dòng thiết bị nâng hạ được chúng tôi phân phối khá mạnh tại đây. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng các dòng thiết bị nâng hạ ngày càng nhiều. Tại các khu công nghiệp như: Khu công nghiệp ngọc hồi, KCN Duyên Thái, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, KCN Hà Bình Phương, KCN Liên Phương. Chúng tôi - Công Ty TNHH Công Nghiệp Đầu Tư Thiết Bị Hà Nội là đơn vị phân phối chuyên nghiệp dòng thiết bị này. Và nằm ở tâm điểm giữa các khu công nghiệp, rất thuận tiện trong các vấn đề trao đổi, mua bán hàng hóa, thiết bị nâng hạ giữa các doanh nghiệp tại đây.

Xe nâng tay cao tại Thanh Trì giá rẻ 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn.

Xe nâng tay cao tại Thanh Trì

Xe nâng tay cao là dòng thiết bị nâng hạ có kết cấu đơn giản. Nhưng công năng làm việc luôn khiến người sử dụng bất ngờ. Khối lượng hàng hóa mà thiết bị này có thể nâng trong một lần nâng hạ lên tới 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn.  Hiệu quả và tiện lợi là vậy mà dòng thiết bị này lại có giá thành khá là rẻ. Chính vì vậy nó đã và đang trở thành thiết bị nâng hạ được sử dụng phổ biến nhất trong nhu cầu nâng hạ và vận chuyển hàng hóa.

Được sử dụng khắp mọi nơi, mọi lúc, chính vì thế mà dòng thiết bị này được phân phối rộng khắp trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều. Trong đó có Thanh Trì, nằm ở trung tâm bao quanh là các khu công nghiệp lớn nhỏ với hàng trăm doanh nghiệp. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng xe nâng tay cao tại Thanh Trì cùng vì thế ngày một tăng lên.

Được phân phối với đa dạng thiết kế và chủng loại. Người dùng thường dựa theo nhu cầu và mục đích sử dụng của mình để lựa chọn thiết kế sao cho phù hợp. Với các tải trọng như 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn thậm chí là 3 tấn. Và các tầm nâng lên cao từ 1.6 m đến 3 m tùy từng thiết kế mà người sử dụng lựa chọn.

>>> Tham khảo chi tiết: xe nâng tay cao 1.5 tấn 1.6 m

Tại sao bạn nên mua xe nâng tay cao tại Thanh Trì từ chúng tôi.

mua xe nâng tay cao tại Thanh Trì

Chúng tôi - Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội- có trụ sở chính đặt tại: A25, Km14, Quốc lộ 1A,Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội. Với vị trí thuận tiện này quý khách hàng có nhu cầu mua xe nâng tay cao tại Thanh Trì. Sẽ có rất nhiều lợi thế khi lựa chọn sản phẩm từ chúng tôi:

  • Trước hết đó là chất lượng sản phẩm: Các dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp và chính hãng, Chất lượng luôn ổn định và đảm bảo.
  • Giá thành: Hàng hóa nhập khẩu trực tiếp luôn có giá tận gốc từ nhà cung cấp. Và sẽ ưu đãi hơn khi chúng tôi miễn phí vận chuyển, giao hàng nhanh chóng đến tận tay người sử dụng.
  • Chính sách bán hàng tốt nhất: Hàng hóa được giao nhanh chóng, bảo hành, bảo trì tận nơi và cũng nhanh chóng không kém.
  • Bạn có thể trực tiếp tới showroom của chúng tôi để tham khảo và vận hành,lựa chọn sản phẩm trực tiếp.

Chi tiết liên hệ mua xe nâng tay cao tại thanh trì nhanh nhất, rẻ nhất.

xe nâng tay cao tại thanh trì giá rẻ nhất

Thật tiện lợi phải không ah. Bạn hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhé. Để mua xe nâng tay cao tại Thanh Trì bạn hãy làm những thủ tục đơn giản sau:

- Nhấc máy gọi tới số: 0965.000.544 - 0989.686.536 gặp Ms Hiền Anh 

- Yêu cầu nhân việc tư vấn cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm( thông số kĩ thuật, hình ảnh sản phẩm,nguồn gốc xuất xứ)

- Thỏa thuận giá cả, thời gian giao hàng và chính sách bảo hành.

Hoặc bạn hãy trực tiếp tới gian hàng trưng bày sản phẩm tại:

A25, Km14, Quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội( ngay mặt đường lớn)

Chúng tôi hỗ trợ tư vấn tiếp đón (24/7)

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)