Hổ trợ trực tuyến

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Skype - huongnguyen.cnhn

Skype - huongnguyen.cnhn

Zalo - Viber - 0965.000.544

Zalo - Viber - 0965.000.544

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Xe nâng thủy lực kích tay giá rẻ hiệu quả vượt trội

Xe nâng thủy lực kích tay là dòng xe nâng hàng bằng thủy lực vận hành nhờ lực tác động con người. Đây là dòng thiết bị được ứng dụng phổ biến nhất dùng để nâng và vận chuyển hàng hóa. Với khả năng làm việc cơ động và linh hoạt. Dòng sản phẩm này hoạt động rất tốt trong môi trường làm việc có phạm vi hẹp. Mang lại hiệu suất cao trong công việc.

Xe nâng thủy lực kích tay giá rẻ hiệu quả vượt trội.

 

bán xe nâng thủy lực kích tay giá rẻ

 

Với ứng dụng thủy lực, trong công tác vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa. Sức lao động con người được giải phóng khỏi những phạm trù công việc nặng nhọc  Giúp con người làm việc hiệu quả hơn và nhanh hơn.

Được thiết kế đa dạng mẫu mà và chủng loại, ngày càng hiện đại và tiện lợi hơn. Mang lại công năng sử dụng khác nhau. Được ứng dụng phổ biến nhất trong số đó là dòng xe nâng thủy lực kích tay.

Với kết cấu đơn giản, sử dụng dễ dàng. Xe nâng kích thủy lực bằng tay thiết kế phù hợp với nhiều mục đích nâng và vận chuyển hàng hóa nặng khác nhau. Với mức chi phí đầu tư thấp, dòng sản phẩm này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.

Xe nâng thủy lực kích tay bao gồm những dòng sản phẩm nào?

 

xe nâng thủy lực kích tay giá rẻ

 

Để phù hợp và thích nghi cho từng hoàn cảnh làm việc khác nhau. Xe nâng thủy lực kích tay được thiết kế rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Với đặc điểm thiết kế chung là dùng sức con người tác động vào trục thủy lực để kích nâng hàng hóa.

Nhưng với mỗi nhu cầu sử dụng khác nhau, người dùng sẽ lựa chọn thiết kế tương ứng như:

- Xe nâng hàng lên cao bằng tay: Với thiết kế khung nâng và xilanh thủy lực dài. Dùng nâng và xếp hàng lên cao hoặc lấy từ trên cao xuống. Với tải trọng hàng hóa có thể nâng từ 500kg, 1000kg, 1500kg, 2000kg, 3000kg. Khả năng trung chuyển hàng từ mặt đất lên độ cao 1.6 mét, 2 mét, 3 mét.

- Xe nâng tay kéo pallet: Hay còn gọi là xe nâng tay thấp, được sử dụng để vận chuyển hàng từ vị trí này qua vị trí khác với tầm nâng thấp. Thiết kế này có khả năng làm việc cơ động tại nhiều địa hình làm việc khác nhau. Hoạt động xuyên suốt và bền bỉ với tải trọng hàng hóa có thể nâng và vận chuyển lên tới: 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn, 5 tấn.

Ngoài hai thiết kế chính này, còn có rất nhiều thiết kế sử dụng cho nhu cầu nâng hàng đặc biệt như: xe nâng tay siêu dài, xe nâng tay siêu ngắn, xe nâng tay inox, xe nâng tay mạ kẽm, xe nâng tay địa hình, xe nâng tay gắn cân, xe nâng tay cao chân rộng...

Xe nâng thủy lực kích tay giá rẻ giao nhanh tại Xe nâng công nghiệp.

 

bán xe nâng thủy lực kích tay giá rẻ nhất

Là đơn vị chuyên cung cấp xe nâng thủy lực kích tay uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.

Hàng hóa được nhập khẩu chính hãng, giá tận gốc, được chúng tôi phân phối với dịch vụ trước và sau bán hàng tốt nhất.

Chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ: 

Ms Hiền Anh - 0965.000.544 - 0989.686.536

Mail: hienvuanh.cnhn@gmail.com

Zalo - viber: 0965.000.544

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)