Hổ trợ trực tuyến

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Skype - huongnguyen.cnhn

Skype - huongnguyen.cnhn

Zalo - Viber - 0965.000.544

Zalo - Viber - 0965.000.544

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Xe nâng kích thủy lực bằng tay 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn 3 tấn giá rẻ

Xe nâng kích thủy lực bằng tay là dòng xe nâng được ứng dụng rất phổ biến trong nhu cầu nâng và trung chuyển hàng hóa. Được sử dụng hỗ trợ đắc lực trong quá trình kinh doanh và sản xuất. Thay thế hiệu quả cho sức lao động con người.

Xe nâng kích thủy lực bằng tay 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn 3 tấn giá rẻ.

 

Xe nâng thủy lực kích bằng tay

 

Thiết bị nâng hạ được thiết kế ngày càng hiện đại và giải phóng triệt để sức lao động con người. Bằng việc ứng dụng động cơ hoạt động bằng điện, xăng, gas, dầu..Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận giá trị của những dòng xe nâng kích thủy lực bằng tay. Và ở nhiều trường hợp chỉ có những dòng xe naag thủy lực dùng cơ này. Mới có thể đáp ứng, hoạt động cơ động và hiệu quả.

Xe nâng kích thủy lực bằng tay được thiết kế với nhiều kiểu dáng. Với chức năng làm việc phù hợp với nhiều mục đích làm việc khác nhau. Người sử dụng sẽ có đa dạng sự lựa chọn. Với các thiết kế tải trọng từ 500kg đến 5000kg dùng nâng di chuyển mặt đất, hoặc nâng hàng lên cao hoặc lấy hàng từ trên cao xuống. Đơn giản, nhanh chóng mà không mất nhiều sức người.

 

Xe nâng kích thủy lực bằng tay bao gồm những loại nào?

 

xe nâng kích thủy lực bằng tay

Với mỗi phạm vi sử dụng và môi trường làm việc khác nhau. Thì người sử dụng sẽ lựa chọn dòng sản phẩm có chức năng làm viêc phù hợp. Nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc. Dòng xe nâng kích thủy lực bằng tay được lựa chọn với những thiết kế phổ biến:

- Xe nâng hàng kéo tay : Dùng để di chuyển hàng giữa các vị trí với tầm nâng thấp 200mm. Dòng sản phẩm này rất cơ động với khả năng làm việc tại nhiều địa hình hoàn cảnh khác nhau. Dễ sử dụng, kết cấu đơn giản, làm việc bền bỉ và xuyên suốt. Được lựa chọn với các thiết kế tải trọng: 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn, 5 tấn.

- Xe nâng tay cao: Dùng nâng và trung chuyển hàng lên cao. Khối lượng hàng hóa lớn được nâng và trung chuyển. Nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, không mất nhiều sức người. Được lựa chọn với những thiết kế 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn 3 tấn. Dùng nâng và trung chuyển hàng lên cao với các tầm nâng từ 1.6 mét đến 3 mét.

- Bàn nâng tay: Là dòng xe nâng có mặt bàn, dùng nâng hàng hóa trực tiếp, không cần sử dụng pallet. Thiết kế khung nâng chữ X nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt. Được lựa chọn với các thiết kế 150kg, 300kg, 500kg, 800kg, 1000kg.

Địa chỉ nào bán xe nâng kích thủy lực bằng tay uy tín nhất hiện nay.

 

xe nâng kích thủy lực bằng tay

 

Có rất nhiều đơn vị sản xuất, nhập khẩu, thương mại thiết bị nâng hạ. Khiến cho thị trường phân phối thiết bị này trở lên sôi động với đa dạng mặt hàng. Cũng như hình thức phân phối và chính sách, dịch vụ bán hàng từ từng đơn vị.

Chắc chắn sẽ không tránh khỏi hiện tường hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Khiến cho người sử dụng gặp đôi chút khó khăn khi lựa chọn dòng xe nâng kích thủy lực bằng tay phù hợp. Với chất lượng đảm bảo cùng mức giá hợp lí.

Đến với Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội là đơn vị phân phối chuyên nghiệp các dòng thiết bị nâng hạ. Chắc chắn bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất từ chúng tôi với các dòng sản phẩm có:

- Chất lượng chính hãng

- Giá tốt cạnh tranh

- Giao hàng nhanh chóng

- Bảo hành tận nơi

Nếu bạn cần tư vấn để có giải pháp nâng hạ phù hợp. Vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi:

Ms Hiền Anh - 0965.000.544 - 0989.686.536

Mail: hienvuanh.cnhn@gmail.com

Zalo - viber: 0965.000.544

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)