Hổ trợ trực tuyến

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Skype - huongnguyen.cnhn

Skype - huongnguyen.cnhn

Zalo - Viber - 0965.000.544

Zalo - Viber - 0965.000.544

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Xe nâng quay đổ phuy 350 kg giảm giá mạnh tại Hà Nội

Xe nâng quay đổ phuy 350 kg là dòng xe nâng chuyên dụng dùng trong ngành công nghiệp chất lỏng. Như bạn đã biết, những phuy hàng chất lỏng có tải trọng khá nặng, không những thế lại khó vận chuyển và không thể khuân vác bằng sức con người. Phương pháp vận chuyển truyền thống khiến cho thùng phuy bị móp méo. Hoặc chất lỏng bị rớt ra ngoài. 

Xe nâng quay đổ phuy 350 kg thiết bị nâng phuy chuyên dụng và tiện lợi.

Đáp ứng nhu cầu như vậy, dòng xe nâng quay đổ phuy 350 kg ra đời. Giúp cho công việc vận chuyển và xếp dỡ những phuy hàng chất lỏng nặng nề trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Thay vì phải lăn thùng phuy từ trên cao xuống rất nguy hiểm cho người lao động và hàng hóa. Với xe nâng quay đổ phuy thì rất đơn giản và nhẹ nhàng. Xe sẽ kẹp nâng thùng phuy theo chiều thẳng đứng, đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa.

Bộ kẹp phía trước sẽ kẹp chặt và nâng đỡ thùng phuy một cách chắc chắn. Bạn có thể di chuyển phuy hàng đến bất cứ địa điểm nào bạn mong muốn, hoặc xếp hàng lên giá kệ sàn cao, tùy ý.

Ngoài ra xe còn có chức năng quay đổ, rót nhiên liệu. Giúp cho thiết bị nâng này trở nên tiện lợi và hữu dụng hơn. Thay vì phải san ra rất nhiều thùng chứa nhỏ để rót nguyên liệu. Thì bạn chỉ việc kẹp chặt thùng phuy và quay  miệng thùng phuy hướng về bề chứa hoặc nơi cần rót nhiên liệu. Tất cả thao tác đều thực hiện một cách gọn gàng và nhẹ nhàng, không tốn sức. 

Xe nâng quay đổ phuy 350 kg của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Xe nâng quay đổ phuy 350 kg có giá thế nào tại thị trường Hà Nội?

Xe nâng quay đổ phuy 350 kg giá rẻ

Hà Nội là trung tâm thương mại lớn của nước ta. Tại Đây tập chung rất nhiều đơn vị, nhà phân phối, kinh doanh thiết bị nâng hạ. Chính vì thế xe nâng quay đổ phuy 350 kg là mặt hàng được phân phối khá phổ biến tại đây. Với chính sách bán hàng hậu mãi của từng đơn vị kinh doanh. Mà thiết bị này có giá chênh lệch từ vài trăm cho tới một triệu. Đó là sự chênh lệch về giá của xe nâng quay đổ phuy 350 kg có cùng chức năng và xuất sứ từ Đài Loan, trung quốc.

Còn những dòng xe nâng quay đổ phuy có thương hiệu và chất lượng hơn của Nhật Bản, Đức, Mỹ thì chênh lệch có thể lên tới vài triệu.

Căn cứ vào nhu cầu sử dụng và khả năng đầu tư của mình mà quý khách hàng chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên trên thị trường Hà Nội hiện nay, những dòng xe của Đài Loan, Trung quốc đang giảm giá khá là mạnh. Nhằm thu hút lượng khách hàng lớn của Việt Nam và chiếm lĩnh thị trường.

Dòng xe nâng quay đổ phuy 350 kg của những thương hiệu này có chất lượng tầm trung. Tuy nhiên vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng. Và nếu sử dụng đúng cách sẽ mang lại giá trị sử dụng lâu dài.

>>> Tham khảo thêm dòng xe nâng di chuyển phuy 250 kg chỉ dùng di chuyển dưới mặt đất

Thông số kĩ thuật xe nâng quay đổ phuy 350 kg hiệu Noveltek - Đài Loan:

Xe nâng quay đổ phuy 350 kg

Model: TB35

- Tải trọng nâng: 350 kg

- Chiều cao nâng: 1425 mm

- Chiều dài xe tổng thể: 1190 mm

- Chiều rộng tổng thể: 890 mm

- Chiều cao nâng tổng thể: 2020 mm

- Tự trọng xe: 155 kg

- Nâng phuy tiêu chuẩn: 580 * 910 mm

- Bánh xe PU/NYLON có gắn phanh định vị 

- Hãng sản xuất: Noveltek - Đài Loan

- Hàng nhập khẩu nguyên chiếc mới 100 %

- Bảo hành: 18 tháng

Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc tìm hiểu sản phẩm vui lòng liên hệ:

Ms Hiền Anh - 0965.000.544 - 0989.686.536

>>> Tham khảo thêm xe nâng di chuyển phuy 300 kg

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)