Hổ trợ trực tuyến

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Skype - huongnguyen.cnhn

Skype - huongnguyen.cnhn

Zalo - Viber - 0965.000.544

Zalo - Viber - 0965.000.544

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Xe nâng tay cao 1 tấn 1.5 tấn giá rẻ toàn quốc

Xe nâng tay cao 1 tấn 1.5 tấn là dòng thiết bị với ứng dụng hệ thống thủy lực dùng đưa hàng lên cao. Đây là một trong những thiết kế xe nâng được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Những phương pháp vận chuyển thủ công truyền thống dần được thay thế bằng những phương tiện máy móc hỗ trợ. Giúp giải phóng sức lao động con người, và mang lại hiệu quả hơn trong công việc.

Xe nâng tay cao 1 tấn 1.5 tấn có thiết kế chung như thế nào?

Xe nâng tay cao 1 tấn 1.5 tấn

  • Xe nâng tay cao 1 tấn 1.5 tấn Là dòng xe nâng có thiết kế khá nhỏ gọn, khung nâng và càng nâng được cấu tạo 100 % từ thép công nghiệp dày bản và có độ cứng cao. Cho phép nâng hàng có tải trọng 1 tấn 1.5 tấn lên tầm cao 1.6 m đến 3 m.
  • Trục thủy lực là bộ phận chính quyết định chức năng làm việc của xe. Giúp nâng hàng có tải trọng lớn lên cao mà không mất nhiều sức. 
  • Hệ thống bánh xe Đúc ép công nghệ cao, cho phép chịu lực lớn. Giúp xe di chuyển linh hoạt, có thể lựa chọn chất liệu bánh sao cho phù hợp với điều kiện địa hình nơi sử dụng
  • Kiểu dáng nhỏ gọn,khả năng làm việc bền bỉ liên tục. Bán kính quay xe nhỏ hoạt động linh hoạt tại nơi có phạm vi hẹp và lối đi nhỏ.

Giá thành xe nâng tay cao 1 tấn 1.5 tấn so với hiệu quả công việc mà nó mang lại

xe nâng tay cao 1.5 tấn giá rẻ nhất

Với mức chi phí đầu tư một lần cho xe nâng tay cao 1 tấn 1.5 tấn, có thể nói là quá rẻ so với giá trị sử dụng mà nó mang lại. 

Thay vì bạn phải mất chi phí thuê nhân công chia nhỏ hàng hóa để vận chuyển và xếp dỡ. Thì với xe nâng tay cao những chi phí đó sẽ được cắt giảm. Cộng với thời gian để giải quyết lượng công việc đó được rút ngắn. Chỉ như vậy thôi bạn sẽ có thể dễ dàng thấy được dòng sản phẩm này mang lại lợi ích gì cho bạn.

Đó là chưa kể đến những phạm trù công việc như hàng hóa, máy móc nặng(với mật độ không nhiều), không thể dùng đến sức lao động con người. Thì chỉ có dòng thiết bị này sẽ giúp bạn hoàn thành tốt công việc đó.

Giá xe nâng tay cao 1 tấn 1.5 tấn sẽ giao động từ 8 triệu đến 15 triệu tùy vào từng model bạn lựa chọn. Mức chi phí này không phải là quá lớn. Phù hợp với hầu hết khả năng đầu tư của người sử dụng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với công năng sử dụng ngay từ lần đầu tiên. Hãy gọi điện đến số 0965.000.544 để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi nhé.

>>> Tham khảo thông số kĩ thuật chi tiết xe nâng tay cao 1 tấn

Lời khuyên khi chọn mua xe nâng tay cao 1 tấn 1.5 tấn

Xe nâng tay cao 1 tấn giá rẻ tại Hà Nội

- Khi chọn mua xe nâng tay cao 1 tấn 1.5 tấn trước hết bạn hãy xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình. Nâng tải trọng lớn nhất, chiều cao cần đưa lên cao nhất. Điều này giúp cho bạn mua đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

- Pallet bên bạn đang sử dụng là loại nào, nếu là pallet hai mặt có thành giằng bạn nên sử dụng dòng xe nâng tay cao chân rộng.

- Lựa chọn nhà cung cấp uy tín với nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp. Giá thành sẽ đảm bảo, sẽ yên tâm hơn về chất lượng cũng như chính sách bán hàng

-Có thể so sánh giá và chất lượng nếu còn thấy lăn tăn.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và mua xe nâng tay cao 1 tấn 1.5 tấn vui lòng liên hệ với chúng tôi. Cam kết bạn sẽ hài lòng về tất cả:

>>> Xem nhiều hơn về xe nâng tay cao 1.5 tấn

Hotline: 0965.000.544 - 0989.686.536 gặp Ms Hiền Anh 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)