Hổ trợ trực tuyến

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Skype - huongnguyen.cnhn

Skype - huongnguyen.cnhn

Zalo - Viber - 0965.000.544

Zalo - Viber - 0965.000.544

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Xe nâng tay cao mini 400 kg nhập khẩu Đài Loan

Xe nâng tay cao mini 400 kg là một trong những dòng xe nâng được thiết kế cho nhu cầu sử dụng đặc biệt. Xe có chức năng làm việc tương tự như dòng xe nâng tay cao thông thường. Tuy nhiên với thiết kế nhỏ gọn dòng xe này còn được sử dụng trong nhiều mục đích làm việc khác mà những xe có cùng chức năng làm việc nhưng có thiết kế lớn hơn không làm được.

Xe nâng tay cao mini 400 kg có cấu tạo như thế nào?

Cũng giống như các loại thiết bị nâng hạ có ứng dụng thủy lực khác. Thì xe nâng tay cao mini 400 kg cũng đảm nhận công việc nâng hạ và trung chuyển hàng hóa giữa các tầm cao khác nhau. Tuy nhiên mỗi loại xe nâng được thiết kế cho nhu cầu sử dụng và mục đích làm việc khác nhau thì sẽ có thiết kế khác nhau. Ở thiết kế xe nâng này thì bao gồm những bộ phận như:

- Hệ thống thủy lực khép kín giúp việc kích nâng hàng hóa lên cao nhẹ nhàng hơn mà không mất nhiều sức. Trục thủy lực được nối với cần bơm, kich nâng hàng hóa bằng cách đạp chân. Hạ xuống bằng van xả vặn theo chiều kim đồng hồ.

- Khung nâng: bao gồm thân xe được uốn ép từ thép ống không gỉ, sáng bóng, ít bị tác động với môi trường bên ngoài. Phần càng nâng phía trước có gắn mặt bàn, giúp nâng hạ hàng hóa nguyên khối hoặc đóng kiện. Nếu bạn không cần sử dụng mặt bàn này thì có thể tháo ra và sử dụng hai càng nâng như xe nâng tay cao thông thường.

- Hệ thống bánh xe: gồm hai bánh xoay,( dẫn hướng) hai bánh cố định( chịu tải). Ở hai bánh dẫn hướng đều gắn phanh định vị giúp việc di chuyển linh hoạt và an toàn hơn.

xe nâng tay cao mini 400 kg

Thông số kĩ thuật xe nâng tay cao mini 400 kg:

Model: SDDJ0415

- Tải trọng nâng: 400 kg

- Chiều cao nâng thấp nhất: 85 mm

- Chiều cao nâng cao nhất: 1.500 mm

- Kích thước mặt bàn: 576*650 mm

- Kích thước bánh tải: F74 mm

- Kích thước bánh lái: F180 *50 m

- Chiều dài xe: 1150 mm

- Chiều cao xe: 1765 mm

- Hãng sản xuất: Noveltek - Đài Loan

- Bảo hành: 18 tháng

- Hàng nhập khẩu nguyên chiếc mới 100 %

>>> Tham khảo thêm xe nâng tay cao 1 tấn đế so sánh nhé

Địa chỉ bán xe nâng tay cao mini 400 kg giá rẻ uy tín.

xe nâng tay cao mini 400 kg giá rẻ

Thị trường phân phối thiết bị nâng hạ tại Việt Nam khá mạnh. Tại đây có rất nhiều các nhà phân phối với quy mô lớn. Đa phần là nguồn hàng nhập khẩu chứ có rất ít nhà sản xuất trực tiếp tại đây. Xe nâng tay cao mini là một trong những thiết bị nâng hạ có khá nhiều kiểu dang, màu sắc đến từ những thương hiệu xuất sứ khác nhau. Điều này khiến cho có sự chênh lệch khá nhiều về giá. Tuy nhiên những dòng sản phẩm có chất lượng tầm chung, xuất sứ từ Đài Loan, Trung quốc có giá thành khá là rẻ. Xe nâng tay cao mini 400 kg giá rẻ từ những thương hiệu này sẽ có chênh lệch khoảng một vài trăm. Do chế độ bán hàng của mỗi nhà phân phối.

Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội là một những nhà cung cấp uy tín chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn xe nâng tay cao mini 400 kg:

 GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO- GIAO HÀNG TẠN NƠI- BẢO HÀNH DÀI HẠN

Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ: 

Ms Hiền Anh - 0965.000.544 - 0989.686.536

>>> xem thêm: xe nâng tay cao 1.5 tấn giá rẻ

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)