Hổ trợ trực tuyến

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Skype - huongnguyen.cnhn

Skype - huongnguyen.cnhn

Zalo - Viber - 0965.000.544

Zalo - Viber - 0965.000.544

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Xe nâng tay cao NiuLi Trung Quốc chất lượng giá rẻ nhất.

Xe nâng tay cao NiuLi Trung Quốc là dòng xe nâng đã có mặt trên 120 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó có Việt Nam, thương hiệu xe nâng này đã và đang có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam. Với sự tin tưởng lựa chọn của hàng nghìn doanh nghiệp. Bằng chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn, mang lại giá trị sử dụng lâu dài. Một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất với lượng tiêu thụ lớn hàng năm. Là dòng xe nâng hàng lên cao bằng tay, cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Xe nâng tay cao NiuLi Trung Quốc chất lượng, giá rẻ nhất.

 

xe nâng tay cao NiuLi Trung Quốc

Một trong những giải pháp nâng và trung chuyển hàng lên cao. Là dòng xe nâng thủy lực dùng cơ, với mức chi phí thấp. Nhưng thay thế hiệu quả cho sức lao động con người. Với tải trọng hàng hóa cần nâng lớn trong một lần nâng hạ. Không mất nhiều sức để kích nâng, cũng như vận hành xe. Mà giúp tiết kiệm chi phí nhân công, khi không phải huy động nhiều người để làm việc. Giảm bớt thời gian làm việc, mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn.

Tại thị trường phân phối thiết bị nâng hạ, xe nâng tay cao được phân phối từ nhiều thương hiệu khác nhau. Có xuất xứ, kiểu dáng, chất lượng, giá thành. Mang lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.

Xe nâng tay cao NiuLi Trung Quốc là một trong số đó. Là dòng sản phẩm mang lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo, mang lại giá trị sử dụng lâu dài.

Xe nâng tay cao NiuLi Trung Quốc được phân phối như thế nào?

xe nâng tay cao NiuLi Trung Quốc

Xe nâng tay cao NiuLi Trung Quốc là dòng thương hiệu luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Hàng được cung cấp từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Với nhiều dòng thiết kế với những sự lựa chọn như:

- Xe nâng tay cao chân rộng: Sử dụng cho pallet một mặt có thanh giằng, hoặc pallet hai mặt. Dòng sản phẩm này được ứng dụng linh hoạt với nhiều thiết kế pallet khác nhau. Người sử dụng có thể lựa chọn tải trọng 1 tấn, 1.5 tấn.

- Xe nâng tay cao chân hẹp: Sử dụng cho thiết kế pallet một mặt không có thanh giằng. Dòng sản phẩm này có thiết kế gọn nhẹ, di chuyển linh hoạt hơn. Được lựa chọn với những thiết kế tải trọng:

+ Tải trọng 500kg nâng cao 1.2 mét

+ Tải trọng 1 tấn: nâng cao 1.6 mét, 2 mét, 3 mét

+ Tải trọng 1.5 tấn nâng cao 1.6 mét, 2 mét, 3 mét

+ Tải trọng 2 tấn nâng cao 1.6 mét, 2 mét, 3 mét.

+ Tải trọng 3 tấn nâng cao 1.6 mét

>>> Tham khảo: Xe nâng tay cao 1 tấn 1.6m

Mua xe nâng tay cao NIuLi Trung Quốc hàng chính hãng, giá tốt, giao nhanh.

 

bán xe nâng tay cao Niuli Trung Quốc

Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội - Là đơn vị phân phối chuyên nghiệp các dòng thiết bị nâng hạ. Xe nâng tay cao NiuLi Trung Quốc là dòng sản phẩm chủ chốt, mang lại lượng doang thu chủ yếu của chúng tôi.

Với dòng sản phẩm chất lượng chính hãng, cùng dịch vụ phân phối tốt nhất. Chúng tôi luôn mang đến cho người sử dụng sự hài lòng từ ngay lần đầu hợp tác.

Chi tiết hơn về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

Ms Hiền Anh - 0965.000.544  - 0989.686.536

Mail: hienvuanh.cnhn@gmail.com

Zalo - viber: 0965.000.544

Tại Hà Nội: A25, Km14, Quốc Lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh: 133 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)