Hổ trợ trực tuyến

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Skype - huongnguyen.cnhn

Skype - huongnguyen.cnhn

Zalo - Viber - 0965.000.544

Zalo - Viber - 0965.000.544

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Xe nâng tay tại Bình Tân 1 tấn 2 tấn 3 tấn hàng tốt giá tốt.

Xe nâng tay tại Bình Tân là dòng thiết bị nâng hạ được phân phối và sử dụng phổ biến tại đây. Là dòng thiết bị nâng hạ hỗ trợ tối ưu nhất cho nhu cầu nâng và trung chuyển hàng hóa. Có tính cơ động, linh hoạt và mang lại hiệu quả cao trong công việc. Với đa dạng kiểu dáng và thiết kế cộng với mức chi phí đầu tư thấp. Đây là sự lựa chọn của rất nhiều đơn vị kinh doanh và sản xuất hiện nay.

Xe nâng tay tại Bình Tân được phân phối những loại nào?

 

Là dòng xe nâng thủy lực vận hành nhờ lực tác động con người. Nhưng được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng và chủng loại. Phục vụ đa dạng nhu cầu nâng và trung chuyển hàng hóa khác nhau. Xe nâng tay tại Bình Tân mang đến cho người sử dụng rất nhiều sự lựa chọn.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn hai dòng sản phẩm chính. Thiết kế tiêu chuẩn được lựa chọn và sử dụng phổ biến nhất:

- Xe nâng tay thấp: Dùng nâng và vận chuyển hàng với tầm nâng thấp. Chiều cao hạ thấp nhất 85 mm, chiều cao nâng cao nhất 200mm. Với các dòng tải trọng 2 tấn , 2.5 tấn , 3 tấn, 5 tấn. Được dùng để nâng và di chuyển hàng hóa giữa các vị trí khác nhau trên mặt đất. Với thiết kế nhỏ gọn, ứng dụng linh hoạt tại nhiều địa hình làm việc khác nhau.

- Xe nâng tay cao: Dùng nâng và vận chuyển hàng hóa từ mặt đất lên cao. Hoặc lấy hàng từ trên cao xuống, di chuyển với cự ly ngắn. Được lựa chọn với các thiết kế tải trọng 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn, 3 tấn. Nâng và trung chuyển hàng từ mặt đất lên độ cao 1.6 mét, 2 mét, 3 mét. 

Xe nâng tay tại Bình Tân 1 tấn 2 tấn 3 tấn hàng tốt giá tốt.

 

xe nâng tay giá rẻ tại bình tân

 

Là dòng thiết bị nâng hạ tối thiểu phải có trong bất cứ nhu cầu nâng và vận chuyển hàng hóa nặng nào. Nên xe nâng tay tại Bình Tân được ứng dụng rất phổ biến. Bằng chứng là bạn có thể dễ dàng bắt gặp dòng thiết bị này đang hỗ trợ con người làm việc ở bất cứ đâu.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều. Tại Bình Tân có rất nhiều đơn vị phân phối dòng thiết bị nâng này. Với cấp bậc, qui mô khác nhau. Bạn có thể mua sản phẩm từ:

- Đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp.

- Đơn vị sản xuất trong nước.

- Đơn vị thương mại.

Làm thế nào để mua xe nâng tay tại Bình Tân với chất lượng đảm bảo, mức giá cạnh tranh. Không phải người mua nào cũng có thể làm được.

>>> Có thể bạn quan tâm: xe nâng tay cao tại Bình Dương

Bạn đã biết mua xe nâng tay tại Bình Tân ở đâu chưa?

 

mua xe nâng tay tại Bình Tân

Công Ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn - Là nhà phân phối lớn hàng đầu tại Hồ Chí Minh, với các dòng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp, chất lượng chính hãng, phân phối với mức giá cạnh tranh.

Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho người sử dụng những sự lựa chọn tốt nhất.

Bạn đang có nhu cầu mua xe nâng tay tại Bình Tân?

Bạn chưa biết nên chọn mua sản phẩm nào cho phù hợp, mua ở đâu uy tín, giá tốt?

Hãy liên hệ ngay chũng tôi để thỏa mãn sư hài lòng của bạn.

Chi tiết hơn về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

Ms Hiền Anh - 0965.000.544 - 0989.686.536

Mail: hienvuanh.cnhn@gmail.com

Zalo - viber: 0965.000.544

>>>Tham khảo: xe nâng tay cao 1 tấn 1.6m

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)