Hổ trợ trực tuyến

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Skype - huongnguyen.cnhn

Skype - huongnguyen.cnhn

Zalo - Viber - 0965.000.544

Zalo - Viber - 0965.000.544

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Xe nâng tay thấp xả bán giá không lợi nhuận

Xe nâng tay thấp xả bán không lợi nhuận

Con người giống như những chú kiến bền bỉ trong việc khuân vác vận chuyển hàng hóa. Nhưng đã qua rồi cái thời kiến tha lâu cũng đầy tổ bởi rất tốn kém về thời gian và công sức mà hiệu quả công việc lại không cao. Ngày nay con người đã chế tạo ra các thiết bị hỗ trợ trong việc khuân vác vận chuyển hàng hóa giảm thiểu rất nhiều sức lao động của cong người, đem lại hiệu quả công việc cao hơn. Khoan hãy nhắc tới những chiếc xe nâng hiện đại đắt tiền chỉ cần sự trợ giúp của một chiếc xe nâng tay thấp thôi cũng đủ đảm nhận sức lao động của bốn năm người trong một ngày. Xe nâng tay thấp là xe chuyên dụng để vận chuyển hàng hóa dưới mặt đất từ vị trí này sang vị trí khác, những ba lét hàng 2 tấn, 3 tấn, thậm chí 5 tấn được nó " cõng" trên" lưng" một cách nhẹ nhàng và di chuyển nhanh chóng nhờ sự điều khiển kéo đẩy chỉ của một hoặc hai người mà thôi.

xe nâng tay thấp nhập khẩu

Xe nâng tay thấp nhập khẩu từ Đài loan, Đức, Nhật bản được chúng tôi phân phối rộng rãi trên thị trường nhiều năm nay. Lấy lòng người tiêu dùng từ những sản phẩm nhỏ nhất xe nâng tay thấp được chúng tôi đặt hàng sản xuất cao cấp chất lượng hơn hẳn với những đặc điểm như sau:

Được làm từ thép có độ cứng cao và bền bỉ với độ dày 4mm  (xe nâng tay thấp thông thường chỉ làm từ thép dày 3mm)

Cụm thủy lực bằng gang siêu bền giúp nâng hạ nhanh, cực khỏe và êm

tay cầm bọc nhựa PU vừa tầm nắm giúp thoải mái khi sử dụng lâu với ba nấc chuyển đổi tiện dụng 

Bánh xe được làm từ nylon đúc khuôn dưới áp lực cao giá trị sử dụng lâu dài phù hợp với mọi địa hình, hoặc bánh Pu di chuyển êm và nhẹ không gây tiếng ồn không hư hại mặt nền tùy theo sự lựa chọn của khách hàng.

Toàn bộ thân xe được sơn một lớp tĩnh điện thân thiện với môi trường không bị gỉ set trong môi trường ẩm ướt.

Có quá nhiều lí do để bạn không thể từ chối sản phẩm xe nâng tay thấp giá rẻ của chúng tôi. Hiện nay Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội đang có chương trình tri ân khách hàng để cám ơn sự tin tưởng của khách cũ đã hợp tác nhiều năm và giới thiệu sản phẩm tới nguồn khách hàng mới chúng tôi xả bán xe nâng tay thấp với giá không lợi nhuận. Đặc biệt có sự góp mặt của hãng xe nâng tay thấp AKODI cuả Nhật Bản với hình thức nổi bật kiểu dáng sang trọng chắc chắn quý khách hàng sẽ tuyệt đối hài lòng khi sử dụng sản phẩm xe nâng tay thấp AKODI ngay từ lần nâng hạ đầu tiên.

xe nang tay thấp Akodi nhạt bản

Đặc biệt hơn với những quý khách hàng giới thiệu người mua khác chúng tôi sẽ trao tặng một phần quà đặc biệt để cám ơn sự tin tưởng của bạn dành cho chúng tôi và niềm tin đó được nhân đôi khi bạn giới thiệu cho người khác. Nào hãy nhanh tay nhấc máy gọi đến số 0965000544 để tìm hiểu sản phẩm và chương trình thú vị này của chúng tôi nhé( Xin hãy luôn và ngay cho nóng vì số lượng có hạn và thời gian hạn chế bạn nhé)

xe nâng tay thấp  2.5 tấn, 3 tấn, 5 tấn với hai loại chiều rộng càng là càng rộng(685mm) loại càng hẹp(540mm) sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về cả số lượng và chất lượng

Chi tiết tham khảo thêm tại:

xenangcongnghiepvn.com

xenangtayxenangdiengiare

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)