Hổ trợ trực tuyến

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Email - hienvuanh.cnhn@gmail.com

Skype - huongnguyen.cnhn

Skype - huongnguyen.cnhn

Zalo - Viber - 0965.000.544

Zalo - Viber - 0965.000.544

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Xe thang nâng người 6m 9m 12m 14m nhập khẩu giá rẻ

Xe thang nâng người 6m 9m 12m là dòng thiết bị dùng đưa con người lên thao tác thi công trên cao. Có rất nhiều lĩnh vực cần đến bàn tay con người thi công trên cao như: Lĩnh vực nhà thép tiền chế,thi công xây dựng, lắp đặt sửa chữa hệ thống điện, vệ sinh công nghiệp...Để phục vụ cho những phạm trù công việc như vậy là những dòng thiết bị nâng được thiết kế để đưa người lao động lên làm việc trên cao. Xe nâng công nghiệp xin giới thiệu tới bạn mộ giải pháp nâng hạ mới được đánh giá là hiệu quả và an toàn nhất hiện nay nhé.

Xe thang nâng người 6m 9m 12m giúp bạn làm việc như thế nào?

Xe thang nâng người

Xe thang nâng người 6m 9m 12m ra đời là một bước tiến mới trong lĩnh vực thi công trên cao. Sử dụng dòng thiết bị nâng người tiện lợi và hiện đại này. Chủ đầu tư, nhà thầu không còn lo lắng về tiến độ công trình, cũng như sự an toàn cho người lao động. Khi sử dụng những giải pháp nâng người truyền thống trước đây.

Người lao động tiếp cận độ cao làm việc một cách nhanh chóng nhất. Không phải mất nhiều chi phí và thời gian cho việc huy động nhân công và mất nhiều giờ cho khâu chuẩn bị giàn giáo.

Với THANG NÂNG NGƯỜI người lao động sẽ được Làm việc trong môi trường đảm bảo an toàn. Không còn lo ngại về những tai nạn lao động không đáng có.

Ngoài ra hiệu quả công việc là điều mà các chủ đầu tư luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng dòng thiết bị này.

Một số mẫu mã xe thang nâng người 6m 9m 12m được sử dụng phổ biến nhất hiện nay:

Xe thang nâng người ziczac( cắt kéo)

xe thang nâng người 6m 9m 12m

Xe thang nâng người trục rút đơn

Xe thang nâng người 6m 9m 12m

Xe thang nâng người trục rút đôi

xe thang nâng người 6m 9m 12m trục rút đôi

Đơn vị phân phối xe thang nâng người 6m 9m 12m 14m nhập khẩu giá rẻ nhất?

Kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam tới nay, xe thang nâng người đã dần trở thành dòng thiết bị nâng hạ không thể thiếu trong một số lĩnh vực sản xuất công nghiệp. 

Dòng thiết bị này được thiết kế ngày một hiện đại chỉn chu về kiểu dáng cũng như chức năng làm việc. Để phục vụ con người làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.

Tuy nhiên dòng sản phẩm đáp ứng về cả giá thành cũng như chức năng sử dụng của hầu hết những doanh nghiệp tại Việt Nam. Là dòng xe thang nâng người 6m 9m 12m 14m 16m. Thiết kế này có giá thành khá là rẻ và đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của các chủ đầu tư.

Để mua được sản phẩm với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lí nhất. Hãy đến với Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội. Đến với chúng tôi bạn không phải lo về giá cũng như chất lượng sản phẩm. Đó là CAM KẾT VÀNG  của chúng tôi.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Ms Hiền Anh - 0965.000.544 - 0989.686.536

Có thể bạn quan tâm: Thang nâng người 14 m

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)